Dieses Blog durchsuchen

Samstag, 28. Mai 2016

Quyền cuả Công Dân........! Tin tức Ngộ Độc Chết Nguời Khắp Nơi từ Việt Nam

MN: haha chửi wá dể thuơng ..nghe vui tai................!***










Nghệ An: ĐÃ CÓ NGƯỜI CHẾT VÌ ĂN CÁ!
Thương cho cha mẹ đã thử trước cho con được an toàn và người cha đã chết!

Ông Luyến gần 60 tuổi, ở xóm 1 xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An ăn cá và đã chết. Sự việc xảy ra vào ngày thứ 5 vừa qua ngày 26 tháng 05 năm 2016. Ông Luyến cùng với vợ đã mua cá nục và mực từ một người đi bán cá vào trong làng bán. Trong bữa ăn, ông bà cùng hai người con ngồi ăn thì ông bà bảo với con là để bố mẹ ăn trước lỡ có chuyện gì. Hai người con không ăn cá còn hai ông bà ăn và ông Luyến đã chết còn bà vợ hiện tại đang cấp cứu tại Hà Nội.
Khẩn báo cho người dân được biết để tạm thời dừng ăn cá ở khu vực Nghệ an. Chúng tôi yêu cầu các cấp chính quyền tỉnh Nghệ An quản lý chặt chẽ việc người dân nhặt cá chết từ biển về bán. Trước đó, thông tin từ người dân địa phương thì cá chết ở biển Cữa Lò rất nhiều.

*admin được biết là công an canh giữ chặt chẻ gia đình này nên người dân không thể đến gần để chụp hình đưa tin.
Nguồn tin: FB Hung Tran
Hình minh họa: cô gái phản đối Formosa.



 CHẾT ĐUỐI TRÊN CẠN LÀ CHUYỆN CÓ THẬT Ở VN!
Khoảng 4h30 sáng nay 25/5, người dân sống ở đường Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông bị nước cuốn trôi trên đường!

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Đại (SN 1962, trú tại số nhà 185, đường Thụy Khê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Một người hàng xóm nhà ông Đại cho biết, đêm qua mưa lớn, Hà Nội ngập lụt nhiều tuyến đường trong đó, khu vực đường Thụy Khê ngập nặng, nước ngập đến đầu gối, tràn hết vào nhà nên hai bố con ông Đại dậy để dọn dẹp. Dọn nhà xong, hai bố con ông Đại kéo nhau lên Bộ Nông nghiệp ở số 16 Thụy Khuê để kiểm tra ô tô có bị xem có bị làm sao không. Lúc về người con không thấy bố đâu nên quay lại tìm.

Được biết, ông Đại có hai người con trong đó người con gái bị bại não từ nhỏ. “Chú này gầy gò nhưng tử tế, nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm. Nhà ai có việc gì chú ấy cũng sang giúp, tết nhất chú ấy đi chúc từng nhà một… Nhà có hai đứa con thì đứa con gái bại não, chỉ biết ngồi ở cửa cười suốt ngày… Vừa nghe tin chú ấy bị như vậy tôi nổi hết cả da gà, nghĩ cứ tội cho chú ấy. Hiền lành, tốt bụng mà phải ra đi trong cảnh trời ơi đất hỡi này.” – hàng xóm sống gần nhà nạn nhân cho biết.

Nguồn: Báo Học Trò

Formosa 

 THẤT ĐỨC!
Chính cái sự chối không dám đưa kết quả xét nghiệm ra đã tố cáo một điều: họ đã bị nhiễm độc từ vùng nước họ làm việc!

Chuyện các thợ lặn của Formosa Vũng Áng bị tử vong, hoặc có dấu hiện nhiễm độc đã từng được báo có giấy phép đăng tải, nhưng sau đó đồng loạt im lặng dù đây là vấn đề nghiêm trọng đến sinh mạng con người. Có lẽ vì vậy họ phải trả lời phỏng vấn trên "đài nước ngoài", một trong những người đó là anh Đặng Lê Vũ, anh cho biết, sau khi có hiện tượng cá chết hàng loạt, các thợ lặn ở đây vẫn làm việc bình thường dưới biển. Sau đó khoảng 2 tuần họ bắt đầu có các dấu hiệu sức khỏe không bình thường. Tuy vậy cho đến nay anh và các bạn bè vẫn chưa nhận được kết quả xét nghiệm độc tố. Anh tiếp lời:

“Sau này đi làm về bọn tôi cảm thấy tức ngực,

Tàu Trung cộng lại Tấn công Ngư Dân ở Quảng Trị


NHÀ NƯỚC CSVN HÈN VỚI GIẶC từ trước đến nay đã không dám cương quyết đối đầu với Trung Quốc
"Không bảo vệ được hải phận Quảng Trị vẫn yêu cầu ngư dân ra Biển Đông đánh cá"(Tàu cá của ngư dân Quảng Trị liên tục bị TQ gây thiệt hại- Ảnh Trần Tú)

QUẢNG TRỊ (CTM Media)- Mới đây Bắc Kinh một lần nữa ngang ngược ra thông báo kể từ ngày 16 Tháng Năm đến ngày 01 Tháng Tám, 2016, cấm đánh cá ở khu vực quần đảo Hoàng Sa (Trung Quốc gọi là Tây Sa) và một phần Vịnh Bắc Bộ, nhưng ngư dân Trung Quốc được tập huấn về các quy định công nghệ mới và an toàn hàng hải.Trong thời gian áp dụng lệnh cấm đánh cá, tàu tuần duyên Trung Quốc được tăng cường nhiều hơn để kiểm soát, ai vi phạm sẽ bị bắt, xử phạt nặng.


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen