Dieses Blog durchsuchen

Samstag, 28. Mai 2016

Khao khát Tự Do..................!^^

MN: dân Việt đã chán mứa vô đám cộng sản côn đồ ngu xuẫn ,lạc hậu nơi mà con nguời chỉ sống trong dối gạt ,lọc lừa...nói láo vơi chính mình và đối gạt nguời khác để sống còn để vụ lợi,hay phải bắt buột sống trong những khẩu hiệu,tôn thờ những thằng ngu dốt ,hiếu chiến tham lam và giết nguời như Lenin,Mao ,Stalin,Lý Thụy (tên bán nuớc VN cho tụi Chệt).....

Sáng ngày hôm nay, tổng thống Obama đã có cuộc trao đổi kéo dài 1 tiếng đồng hồ với 600 bạn trẻ YSEALI tại tòa nhà GEM Center, quận 1 thủ đô Sài Gòn. Tại đây, vị tổng thống đã có rất nhiều chia sẻ quý báu đối với thế hệ trẻ Việt, đồng thời cũng có những cuộc đối thoại trực tiếp, trả lời những câu hỏi của nhiều người có mặt.
Một trong những điều cực kỳ cực kỳ đáng ngưỡng mộ và khiến chương trình trở nên giá trị hơn nữa là sự cởi mở và thái độ vui tính của Obama đối với những màn hỏi đáp với người Việt. Đặc biệt, trong số những người đặt câu hỏi cho Obama hôm nay, rapper Suboi là người cuối cùng được đối thoại và đã để lại ấn tượng khó phai với tổng thống Mỹ


 MN: hình ảnh vui nhộn cởi mở cuả tổng thống B.Obama với giới trẻ VN
cám ơn  bạn My Thị Huynh..............!*
Clip ghi lại cảnh Suboi rap trước mặt ngài Obama
Khi chọn người cuối cùng để đặt câu hỏi cho mình, Barack Obama đã chọn Suboi với lý do cực hài hước: “Cô gái trẻ này, cô ấy đứng dậy và trông như kiểu đang muốn nói “Ở đây!”. Tôi không thể nói không với cô ấy được vì cô ấy giơ cao cánh tay và tôi nghĩ không khéo cô ấy sẽ đánh tôi nếu tôi không chọn mất“. Ngay khi Suboi giới thiệu mình là một rapper và đặt câu hỏi, Obama đã hỏi ngay: “Trước khi tôi trả lời câu hỏi của bạn, tôi muốn bạn rap cho tôi một đoạn xem thế nào“. Không những đưa ra đề nghị bất ngờ, tổng thống còn hỏi Suboi có cần một đoạn beat ‘tự chế’ không và nhanh chóng tự tạo beat luôn. Sự hài hước của Obama nhận được rất nhiều tán thưởng từ những người có mặt. Thậm chí, vị lãnh đạo nổi tiếng này còn bảo Suboi rap bằng tiếng Việt chứ không phải bằng tiếng Anh và nhắc Suboi là rap nhanh thôi vì ông sắp phải đi.


MN.  theo bài cuả mot bạn trong G+
 Tổng thống tỏ ra khá thích thú với nàng rapper cá tính
Khi Suboi kết thúc phần rap của mình, tổng thống Mỹ đã ngay lập tức khen ngợi: “Ồ, thật là hay đấy chứ! Mọi người thấy không, khá hay mà“. Sau đó tổng thống còn hỏi Suboi về nội dung đoạn rap và khi được nghe giải thích là đoạn rạp này nói về những người giàu có với nhà lầu xe hơi nhưng liệu có thực sự hạnh phúc hay không, tổng thống tỏ ra khá tán thưởng.
Sau màn giao lưu thú vị này, tổng thống đã có những chia sẻ nghiêm túc với Suboi về câu hỏi của cô và kết thúc cuộc trao đổi dài 1 tiếng đồng hồ trong sự yêu mến và ngưỡng mộ của toàn bộ những người có mặt. Thông qua những gì Obama thể hiện, có thể thấy ở vị tổng thống này, không chỉ tài năng và kiến thức mà cả sự hài hước và cởi mở cũng là một điều vô cùng đáng học hỏi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen