có 2 lý do chính có thể xãy ra :
1.chiếc A 320 là một loại máy bay hiện đại hoàn toàn do Computer điều động gồm nhiều bộ phận đo điện tính (censor) như đo độ cao ,nhiệt độ,báo động khi máy bay bay bay qúa thấp ...thành ra máy tính trên máy bay(bordcomputer) thành như 1 phi công chính ! phi công bị giáng cấp, chỉ là nguời phụ thuộc cho cái máy tính phức tap gồm rất nhiều censor như đã nói !khi máy tính (bordcomputer) hoạt động bình thuờng thì tốt nhưng khi có vấn đề nghiêm trọng bất ngờ như bị mây mù , bị bão tuyết hay ở một độ cao rất lạnh thì các censor không còn hoạt động bình thuờng và những tín hiệu bị rối loạn ,thì lúc đó nguời phi công rất khó điều động vì họ quá tin tuởng vô mệnh lệnh cuả Bordcomputer !chỉ có một số ít phi công dày kinh nghiệm là có thể điều động bang tay trong truờng hợp nguy hiểm khi Borcomputer bị hư hỏng !!
2: hiên nay các hãng hàng không bị cạnh tranh quyết liệt nên các hảng máy bay hay muớn những phi công với giá rẻ khắp các nơi ,nên khó kiểm soát đuợc kinh nghiệm cuả nguời phi công mà họ đã chọn !!
Tin mới nhứt:
May Ngan
21:07
hi ! tin mới nhứt tên copilot muốn tự tử khi ong Pilot chính đi toilette
,hắn ta đóng cửa phòng cuả Pilot và hạ tốc độ xuống ,moị nguời tìm cách
phá cửa cho Pilot vô mà không đuợc vì cửa làm rất chắc chắn để ngừa
không tạc (hijack)! các nạn nhân chứng kiếnn cái chết cuả mình trong 8
phút ....kinh khũng !!
Keine Kommentare:
Kommentar veröffentlichen