Dieses Blog durchsuchen

Sonntag, 28. Dezember 2014

Forum-Thảo Luận trên Web (Internet)






MrLecongnhan

hat ein Video auf YouTube kommentiert.
Öffentlich geteilt  -  21.08.2014
**KHÔNG ĐƯỢC ĐỒNG HÓA  ĐCSVN VỚI DÂN TỘC  VÀ TỔ TIÊN !**
Bạn lầm lẫn chưa phân biệt được sự khác nhau giữa  DÂN TỘC  với tập đoàn CSVN đang tiếm quyền thống trị Đất nước. Chế độ XHCN do ông Hồ để lại như 1 triều đại Phong Kiến với " 16 ông vua tập thể " hưng thịnh, suy vong, phản động rồi tan rã .
Ông Hồ và Chế độ này nay còn mai mất và một nhà nước mới sẽ hình thành để thế chỗ.
Còn "Dân tộc" VN trường tồn 4 ngàn năm và vĩnh cửu.
Cho nên việc chống lại những sai lầm của ông Hồ và ĐCSVN , không có nghĩa là chống lại Dân Tộc .

Hay nói cách khác bạn  yêu Đảng và yêu ông Hồ, chứ không phải yêu nước, yêu DÂN TỘC.

Sau đây là một tóm lược cho bạn dễ hiểu hơn :

Chế độ XHCN và ĐCS do HCM để lại_ sai lầm từ lý luận đến thực tiễn.
Về mặt đạo đức không tạo dựng mà chỉ phá hủy các giá trị đạo đức văn hóa cổ truyền .
Về kinh tế: thủ tiêu tính cạnh tranh và sáng tạo trong sản xuất,là nguyên nhân dẫn đến quốc nạn tham nhũng, nghèo đói, tụt hậu.
Về chính trị là chính thể độc tài,thối nát.
Ý thức hệ đấu tranh g/c một mất một còn, là nguyên nhân gây ra nội chiến,phá vỡ khối đại đoàn kết dân tộc, làm suy yếu đất nước, dẫn đến nguy cơ mất nước .
ĐCSVN đã đi vào giai đoạn suy tàn phản động và thối nát.

Để CỨU NƯỚC CỨU NHÀ: nhân dân VN chỉ còn một con đường đấu tranh đòi TRƯNG CẦU DÂN Ý PHÚC QUYẾT ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP quyết định Đảng độc quyền lãnh đạo, hay dân chủ hóa đất nước, đa nguyên đa đảng để tạo điều kiện cho những tổ chức, cá nhân có đủ tài đức tham gia vào sự nghiệp lãnh đạo ĐẤT NƯỚC .

1/Thần tượng giả trá về Mao và HCM . được một bộ máy tuyên truyền khổng lồ tô son trát phấn gần một thế kỷ , nên rất nhiều người bị lừa. Thí dụ : Sự thật thì "Unesco đã vô hiệu hóa việc vinh danh ông Hồ " trong khi còn rất nhiều người dân VN vẫn tin rằng "Hồ Chí Minh là Danh nhân văn hóa của Thế giới" (!) Không ai có thể tìm thấy "Kỷ niệm chương UNESCO vinh danh Hồ Chí Minh" trong hồ sơ ( Anniversaries and Historic Events Series) lưu trữ của UNESCO
http://portal.unesco.org/en/ev.php-URL_ID=26018&URL_DO=DO_TOPIC&URL_SECTION=201.html;

ĐCSVN không bao giờ có thể trưng ra cái mà họ gọi là "Giấy Chứng Nhận UNESCO vinh danh HỒ CHÍ MINH"
http://wwwvietnamquehuong.blogspot.com/2013/04/giay-chung-nhan-unesco-vinh-danh-ho-chi.html#more

Hồ Chí Minh nói rằng các cụ Phan Bội Châu và Phan Chu Trinh thất bại vì đã không biết dựa vào Trung quốc và Liên Xô như HCM. Thực ra thì HCM đã dẫn Dân Tộc ta đi hết cuộc chiến này đến cuộc chiến đẫm máu khác. Tại sao tôi lại nói như vậy? Bởi một thực tế là sau đại chiến Thế giới lần thứ 2, kỷ nguyên Đế quốc đã cáo chung để nhường chỗ cho kỷ nguyên Liên hiệp, khuynh hướng "giải thực" đã mang tính toàn cầu. Các nước Đế quốc trao trả độc lập cho các nước bị trị để hình thành các khối liên hiệp kinh tế, chính trị, văn hóa. Tại châu Á nhiều nước thuộc địa, do không có Cộng sản nhúng tay vào, nên đã không tốn xương máu mà vẫn được trao trả độc lập từ 1 đến 4 năm sau Đại chiến Thế giới lần thứ 2 như : Indonesia độc lập năm 1945; Philippines độc lập vào năm 1946; Syrie và Liban thuộc Pháp độc lập năm 1946; Ấn Độ thuộc Anh độc lập năm 1947; Miến Điện, Tích Lan thuộc Anh độc lập năm 1948... Malaysia độc lập năm 1957...(*) Trong khi đó, các nước Đức ,Triều Tiên , Việt Nam và Trung Quốc do có mặt của Cộng Sản nên đều bị chia cắt thành 2 miền, hai phe . Riêng Việt Nam, Căm Pu Chia và Lào do HCM dẫn dắt theo CS , phát động chiến tranh Ý thức hệ, nên mãi mấy chục năm sau mới hòa bình thống nhất và độc lập .

Sự trí trá của người Cộng sản không có giới hạn! Sau khi đấu tố 172,008 nông dân có 5 sào ruộng trở lên ,và hành quyết mấy chục ngàn người trong một lúc trong CCRĐ , Hồ Chí Minh đóng kịch ,chỉ nhỏ vài giọt ngước mắt cá sấu . Ngay sau đó Hồ chí Minh hớn hở báo cáo với Moscow là "đấu tranh giai cấp đại thành công!" . Giết 1 người ,thì tội cũng đáng phạt tử hình . Nhưng khi giết hại hàng ngàn người một lúc, thì HCM chỉ nhận "sai lầm " (!)

2/ Giặc đã chiếm trọn HS ,một phần TS , Ải Nam quan , một phần thác Bản Giốc, núi Lão Sơn ...và đang gây hấn ngoài Biển Đông. "Những yếu kém sai lầm của Chính quyền Nguyễn Tấn Dũng gây hậu quả nghiêm trọng đối với Nước với Dân là quá rõ ràng . Nhưng Đảng CSVN không thể xử lý kỷ luật được, bởi "mặt quan nào cũng nhọ"( Lê Hiền Đức ). Hàng triệu dân oan bị quan tham cướp nhà cướp đất kêu oan hàng chục năm trời năm đầy vườn hoa Mai Xuân Thưởng . Chế độ XHCN và ĐCS do HCM để lại_ sai lầm từ lý luận đến thực tiễn.Về mặt đạo đức không tạo dựng mà chỉ phá hủy các giá trị đạo đức văn hóa cổ truyền . Về kinh tế: thủ tiêu tính cạnh tranh và sáng tạo trong sản xuất,là nguyên nhân dẫn đến quốc nạn tham nhũng,nghèo đói, tụt hậu.Về chính trị là chính thể độc tài,thối nát. Ý thức hệ đấu tranh g/c một mất một còn, là nguyên nhân gây ra nội chiến,phá vỡ khối đại đoàn kết dân tộc, làm suy yếu đất nước, dẫn đến nguy cơ mất nước ĐCSVN đã đi vào giai đoạn suy tàn phản động và thối nát. Để CỨU NƯỚC CỨU NHÀ: nhân dân VN chỉ còn một con đường đấu tranh đòi TRƯNG CẦU DÂN Ý PHÚC QUYẾT ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP quyết định Đảng độc quyền lãnh đạo, hay dân chủ hóa đất nước, đa nguyên đa đảng để tạo điều kiện cho những tổ chức, cá nhân có đủ tài đức tham gia vào sự nghiệp lãnh đạo ĐẤT NƯỚC .
3/ Câu hỏi đặt ra là tại sao VN một đất nước tươi đẹp, rừng vàng biển bạc, nhân dân có truyền thống yêu nước nồng nàn, cần cù sáng tạo trong lao động, dưới sự lãnh đạo thiên tài của Bác Hồ vĩ đại và Đảng CSVN quang vinh, là nơi có chế độ tươi đẹp, là đỉnh cao trí tuệ loài người và dân chủ gấp triệu lần các nước tư bản_ như người CS tuyên truyền_ chiến tranh đã kết thúc 40 năm vậy mà vấn đói nghèo tụt hậu ? gần 5 triệu người Việt phải bỏ làng , bỏ nước ra đi xuất khẩu lạo động, lấy chồng Hàn quốc, thậm chí làm đĩ , làm nô lệ tại Nga và khắp 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới ?

Forum



Hung Tran
21.08.2014

Chỉ có loại ngu,dốt,giòi bọ ,csvn mới đồng hóa giữa Dân tộc, Tổ quốc với đảng và hcm.Một sự hổn xược,vô phép, coi thường nhân dân, bán rẻ Tổ quốc. Toàn dân việt ngoại trừ số ngu ,u mê, sống bám vào mồ hôi máu của nhân dân, thì không ai đồng ý sự đỗ đồng này.

22.08.2014

Đảng là cái quái gì? Đang là do dân bầu ra để phuc vụ nhân dân,bảo nhân dân,bao vệ tổ quốc.mà nếu Đảng làm ngược lại(PHẢN ĐỘNG) thì dân chống lại là đúng chứ chẳng sai.
Suy cho cùng,dân có được BẦU đâu.tự bọn HỌ bầu lên chứ có người dân nào được bầu đâu!( đọc tài chuyên chính mà)

 · 

24.08.2014
 đãng ăn cuớp !! :)

26.12.2014

Vậy tất cả những hình ảnh về một vị cha già dân tộc kính yêu. Nét mặt hiền từ, lối sống giản dị cơm rau đạm bạc, đôi dép tổ ong bằng cao su cũ mèm và bộ quần áo đã sờn rách lâu năm. Tất cả những thứ đó đều dc bác tạo.ra nhằm lừa dối nhân dân cả sao?. Có phải bạn đã có cái nhìn quá khắc khe đối với Bác không? Cả về đảng nữa?

 · 

Gestern um 12:01
 hông cần biết ăn mặc sao cả ! áo bà ba hay đi dép  râu ,đội nón  kết cuả ba tàu!!đó chỉ là bề ngoài!! cái quan trong là nhìn thẳng vô bộ mặt bán nuớc cuả hắn ta Lý Thụy hay gì gì đó..,nguyễn tất Thành ! hắn tôn thờ cái đảng cuả những tên giết nguời không gớm tay như :Stalin (giết 120 triệu nguời ), Mao Trạch Đông ( khoảng 40 triệu nguời)và  tôn chúng làm thầy,"làm đuốc soi đuờng" và hắn ta tên Lý Thụy đã giết 7000 đồng bào vô tội ở Huế trong Tết Mậu Thân cũng như hàng triệu thanh niên ,thiếu nữ vô tôi cuả 2 miền !! thằng đó là ngạ quỷ rối !!!
"giết giết nửa bàn tay không ngừng nghỉ
cho đảng bền lâu cùng rập buớc chung lòng !!
thờ Mao chủ Tịch thờ Stalin bất diệt"

bài thơ này cuả tên văn nô csTố Hửu (cánh tay mặt cuả Lý Thụy,nguyễn tất thành) "thơ tức là nguời " nguời xưa có nói ,và là tỏ lộ rỏ ràng ý định hiễm ác ,tàn bạo cuả chủ nghĩa mà bọn chúng (cộng sản hà nội) theo đuổi!!

Gestern um 14:18


Dong y. Ban nuoc co bang chung ro rang, ma con tin vao ong gia voi dep rau. Ngu nhu vay moi bi mat nuoc. Dung la con qui gia mac ao ca sa,.  Vi vay, chet cung khong duoc chon, xac thui muc, quang cho cho, no cung khong them.
Gestern um 14:31
ha ha ! ja oki :)

thân mến

Kommentar hinzufügen...

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen