Dieses Blog durchsuchen

Samstag, 11. Juni 2016

Hình ảnh,Bình Luận tin tức trong tuần...............!***

 MN: sự thiệt phủ phàng mà dân tộc VN phải gánh chịu cho đến bây giờ................!^^
:((((


 MN: cành hoa  thời loạn...cô đơn trong bạo lực cuả bọn vô nghì..và một bài bình luận(comment) cuẳ một bạn từ vn...!^^
NGƯỜI TRÍ THỨC CÔ ĐƠN.
Có lẽ đây là một bức hình mà chúng ta không nên nhìn lướt qua, hãy dành một khoảng lặng để nghĩ về nó, cảm nhận sự xót xa xen lẫn với nỗi bất lực trước thực trạng của xã hội ngày hôm nay.

Hình ảnh người giáo viên cô đơn giữa những tên an ninh mặt mày lạnh lẽo cũng là hình ảnh đại diện cho những trí thức không cam chịu cuộc sống hèn nhát giữa một xã hội đầy rẫy bất công và vô cảm.

Người trí thức cô đơn, có lẽ vẫn còn may mắn hơn nhiều người khác, vì ít nhất cũng có một lần được ngẩng cao đầu giữa một đám khom lưng đang giả vờ nhắm mắt. Xin dành tặng cho cô và người luật sư của cô một bó hoa kèm theo lời cảm ơn chân thành. Những ngọn nến hiếm hoi thắp sáng ngọn lửa giữa màn đêm u tối...

(FB Nguyễn Thùy Linh- ảnh LS Đôn An Võ)
fb Huỳnh Ngọc Chênh:

 MN: bọn  quỹ.....Ma dzê.........!^^và một bài bình luận cuả dân đen từ vn:
Kim Tae Yeon
2 Std. · Bearbeitet ·
Nói thẳng 1 câu quan chức VN quá bựa thằng nào mà chẳng tham nhũng ,chẳng giàu ,liệu rằng các ông ấy có do dân vì dân các thứ như các ông nói ko xin hỏi 1 câu công bằng .Liệu rằng VN sẽ cứ tụt hậu mãi ,khi chúng ta có cả rừng vàng biển bạc. Theo như tôi đc biết chủ nghĩa cộng sản ra đời với mục đích lọai bỏ đấu tranh giai cấp (giai cấp vô sản ko có giàu nghèo) tài sản đều đc quốc hữu hóa và bao cấp.Chủ nghĩa tư bản mọi thứ tự do ,tự do cạnh tranh ,cả về chính trị lẫn kinh tế ,văn hóa v.v và cả tự do nhân quyền( tự do báo chí tự do ngôn luận tự do tiếp cận thông tin tự do biểu tình ôn hòa .v.v ).
.
Khi có tự do báo chí ,tự do biểu tình ôn hoà .v.v nó sẽ rọi sáng vào sai trái , dối trá và tạo ra một áp lực đến bộ máy lãnh đạo phải tìm cách giải quyết đồng thời tăng ý thức người dân vì tiếng nói của họ quan trọng với đất nc.Thứ gì ko phù hợp yếu kém sẽ tự phải biến mất theo quy luật đào thải .Nói thẳng 1 câu chủ nghĩa cộng sản có lẽ đã nhầm .Thứ nhất nền kinh tế thị trường ko có tự do cạnh tranh theo quy luật đào thải sẽ trì trệ và khó phát triển :



MN:nhửng tên cọng đỏ "Ma Dzê" hung ác với đồn bào Hà Tỉnh khi đồng bào đứng dậy đòi quyền sống..............!^


 MN: trong khi đồng bào cơ cực lo sợ cho tính mạng và tuơng lai mịt mờ đen tối vì cá chết hàng loạt thì bọn chúng nhởn nhơ vui đùa...............! còn có cái dị hợm quái gỡ nào bằng.............!°?!
BẢN SẮC DÂN TỘC TẠI LỄ HỘI FESTIVAL 2016 Ở HUẾ
MÀN MÚA BỤNG NGAY TRƯỚC NHÀ VĂN HÓA!
Đây là các màn múa bụng ở Thổ Nhĩ Kỳ hay Bắc Phi?
Không phải, chỉ là màn thời trang "mát mẻ" ở Lễ hội Festival 2016 ở Huế, ngay trước Nhà Văn Hóa!
Hay là thực hiện yêu cầu của các quan: Đậm đà bản sắc dân tộc?
Nguồn tin: Chân Trời Mới Media:




 Blog G+ Thach Bao:
 tên già bịnh hoạn và biến thái trọng lú đẩy dân tộc đến bò diệt vong truóc ngày tận thế

MN: một bài bình luận hiện tình cuả quê huơng cuả blog  Dân Báo :
 Ls Nguyễn Văn Thân (Danlambao) - ...Rõ ràng là Obama đã "xoay trục" về vấn đề nhân quyền từ một lý tưởng cần được bảo vệ bằng mọi giá như bảo vệ an ninh và lợi ích của chính nước Mỹ thành một trong những yếu tố được cân nhắc trong chính sách ngoại giao của Mỹ. Chính sách ngoại giao thực dụng của Mỹ căn bản là một sự mua bán, giao dịch hoặc theo lời của ông Ben Rhodes Phó Cố Vấn An Ninh Quốc Gia là: "hành động đổi lấy hành động". Điều này sẽ là một thách thức lớn cho phong trào tranh đấu cho nhân quyền tại Việt Nam. Có nghĩa là Mỹ sẽ không đương nhiên ủng hộ phong trào tranh đấu nhân quyền cho Việt Nam trừ khi việc làm đó có lợi trực tiếp và cụ thể cho Hoa Kỳ. Phong trào nhân quyền Việt Nam cũng nên xem xét lại và nếu cần điều chỉnh đường hướng để thích ứng với và tận dụng chính sách tiếp cận và trao đổi mới của Hoa Kỳ. Nếu không thì cuộc đấu tranh có thể mất hiệu quả...




Chuyến công du 3 ngày tại Việt Nam của Tổng Thống Obama để lại tầm ảnh hưởng lâu dài và đáng kể đối với tương lai của đất nước Việt Nam. Trong ngày làm việc đầu tiên ở Việt Nam, Obama đã tuyên bố bỏ lệnh cấm vận bán vũ khí sát thương có hiệu lực trong hơn 5 thập niên qua cho Việt Nam. Quyết định này tháo bỏ rào cản cuối cùng trong tiến trình bình thường hóa quan hệ giữa hai nước. Trái với một số thông tin từ Việt Nam cho rằng đây là một quyết định vô điều kiện, yêu cầu mua vũ khí vẫn được cứu xét từng trường hợp một dựa trên một số tiêu chuẩn trong đó có yếu tố nhân quyền.


http://danlambaovn.blogspot.com/2016/06/nhan-quyen-viet-nam-sau-chuyen-vieng.html
 Bà mẹ trẻ xuống đường - Thi Ca Yêu Nước:


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen