Dieses Blog durchsuchen

Samstag, 30. Januar 2016

Cả triệu nguời chết cho đến 2025..một dự đoán khủng khiép

MN. theo tài liệu thông tín viên MN từ Hamburg..............!*

Cả triệu nguời chết cho đến 2025..một dự đoán khủng khiép

MILLIONEN TOTE BIS 2025, Deagel: Die erschreckende Prognose


Đại đa số nhân loại đủ ăn , đủ mặc có hai cái lầm to về cuộc chiến sắp đến.
Cái lầm thứ nhứt là : Chúng ta tin rằng kẻ thù không đội trời chung với Nga Xô là Mỹ nhưng không ngờ chính Mỹ-Anh và Do Thái đã dùng những con cờ tham lợi đưa Putin lên làm thống soái. Những tên kia không phải hoàn toàn do Putin triệt mất hết !
Cái lầm thứ hai là ta tin rằng : Với những vũ khí tối tân và bom hạt nhân hiện đại của Nga Xô sẽ khiến Mỹ và Nato chùng chân không dám gây ra chiến tranh.Bởi vì Putin là con cờ của nhóm thống trị thế giới , vì thế sẽ có chiến tranh xảy ra. Điều này đã được tuyên đoán trong hàng trăm Sấm Ký thế giới rằng : Đại thế chiến sẽ xảy ra nhưng không dùng nhiều đến vũ khí hạt nhân . Chỉ vài trái thảy xuống đại dương mà thôi !
Ngày nay , với những truyền thông qua mạng Internet , tất cả những dữ kiện Sấm Ký đã được đăng lên từ 10 năm nay . Nhưng rồi tại sao chúng vẫn xảy ra rành rành trước mắt chúng ta và hơn hết là chúng không bị kiểm duyệt , mặc dù 95 % mạng Internet là do nhóm tư bản Medien thống lảnh? Rỏ ràng là chúng ta đang bị nhồi sọ cho một việc mà ta sẽ chấp nhận là sự thật.
Ngày xưa kể từ năm 1937 cả Âu Châu và thế giới đã nghe nhan nhản về cuộc đại chiến sắp xảy ra tại Âu Châu. Nghe riết rồi quen và nhàm chán đến độ mất cảnh giác , khiến họ bủng rũng khi Hitler đi trước ván bài đã xắp sẵn !
Nếu ai có nghiên cứu đều biết tại Âu Châu từ 1935 tất cả các nước đều ráo riết tăng cường vũ khí để chuẫn bị chiến tranh. Câu hỏi là : Khi nào?
Câu trả lời , nếu bắt buộc phải làm thì phải thần tốc !
Ngày xưa là ba tháng , ngày nay là ba ngày. Lâu hơn là thua !
( 20.000 quân Nato chỉ trong 3 ngày là phải đến vùng chiến )
Có ít nhất là ba bí mật ai thích thì tìm hiểu :
1) Killervirus. Vũ khí siêu sinh học được kết tụ từ dịch hạch+ chó dại và cúm cấp tính Spania thành một loại siêu vi là siêu vi Ebola hơn là  Zombie Z đã hoàn thành đang chờ xử dụng và trắc nghiệm .
- Hiện tượng Mỹ đã xây xong ít nhất là 800 Camps vào cuối năm 2013, đến cuối 2015 sẽ có khoãng 1000 FEMA Camps. Các Camps này có thể chứa khoãng 50-100 triệu dân và có đầy đủ thực phẫm lẫn hòm chôn cho hàng triệu người trong mỗi Camps cộng với hàng triệu viên đạn và hàng rào điện bảo vệ . Song song đó Do Thái cũng đã dựng xong bức tường bảo vệ cao 10m với điện và súng liên thanh cài đặt( nói là chống Libanon ).
Vấn đề Killervirus và FEMA Camps là chuyện có thật 100% không phải bịa đặt. Đây là những vấn đề đang được tranh luận tại Mỹ , khiến người dân ngày càng mua nhiều súng đạn hơn để tự vệ. Trên Internet khắp nơi đều cho rằng FEMA Camps dùng nhốt các tù nhân chống đối chánh quyền vì hệ thống kinh tế thế giới và đồng Đô La sẽ chết trong nay mai. Điều này ai theo dõi cũng biết đang xảy ra tại Âu Châu , khiến Schäubler không hỏi ý dân tự hiến dâng 2.000 tỷ € tiết kiệm của dân Đức thế chân cho các nhà Bad Bank khối EU. Dân ngu cu đen vẫn im ru ! Chỉ một năm thôi Đức sẽ tanh bành , vì món nợ Bad Bank của EU thật ra là 3.000 tỷ € chứ không là 200 tỷ như tại Ý. Đây mới là nhữ mồi chó sói mà thôi! Cộng thêm thằng anh kết nghĩa kia đang nợ 60.000 tỷ $( không phải là 18.000 tỷ đâu ! ) làm sao không níu thằng em !? Vì thế cuộc chiến xóa nợ bắt buộc phải đến !!!
- Trở lại các FEMA Camps ,hầu hết các nguồn tin đều cho rằng và đang tranh cải tại Mỹ là các Camps dùng giam tù chống đốî chánh quyền ! Theo tôi các nhóm cai quản Mỹ( không phải là những nhà chánh trị hoàn toàn ) không ngu dại tốn tiền xây Camps với đầy đủ lương thực và vũ khí đạn dược( ít nhất là 500 triệu viên đạn ) để bảo vệ cho 60 triệu thằng tù , trong khi trên nước Mỹ xảy ra chiến tranh và thiên tai , dịch bệnh?! Vậy câu trả lời phải ngược lại : Cả ngàn Camps kia sẽ là những con tàu Nô-e cứu 100 triệu dân đã được lựa chọn , trong khi nhóm chánh trị con ông cháu cha thì núp dưới các địa đạo và tiếp tục điều khiển thế giới. Xin nhắc lại đây chỉ là những cụm từ( Stichwort ) , ai thích thì tự nghiên cứu tiếp !
Có hai điều khiến tôi nghiệm ra lẽ này :
Một là : Trong mỗi Camp chỉ chứa vài trăm ngàn người mà đồng thời cũng có vài trăm ngàn quan tài bằng nhựa có thể chứa 3-5 người trong một quan tài. Sau đó quan tài sẽ được chất lên nhau trong nhiều tầng hầm gọi là tầng hầm chôn tập thể . Vậy cộng ra là hết số người trong Camp , không lẽ chết hết? Nếu thật sự giải quyết tội nhân chết thì đem thiêu cho xong? Giống như Đức Quốc Xã là khỏi lo nhiễm bệnh ! Vậy theo tôi hàng trăm ngàn hay hàng triệu người trong Camp sẽ được chích thuốc ngủ , cho vào quan tài và sau khi đại diệt nhân loại xảy ra sẽ được đánh thức dậy. Do thế họ sẽ không gây phiến loạn do thương nhớ thân nhân !
Nói có sách mách có chứng và chỉ những ai thật sự bỏ đi ngả chấp cho tôi là điên ,cống cao ngã mạn thì nên nhớ hai điều trong nhiều điều :
- Sau cuộc đại chiến sẽ có nhiều nước bị xóa mất và 10 phần chết bảy còn ba...?
- Chánh quyền toàn cầu không dung chứa những kẻ quá khôn và hiểu nhiều về dân chủ !
Trong nhiều tài liệu từ Sấm ký đến chánh trị , tôi chỉ nêu ra hai Link để nhấn mạnh vấn đề kềm chế nạn nhân chũng và chánh quyền toàn cầu là mục đích chánh của nhóm lãnh đạo thế giới.( khỏang 100 gia đình ).
Tại sao có cuộc chiến đệ nhị? Mục đính chánh chứ không là bla... bla... bla... thằng Đức là thằng khốn nạn , thằng Hitler là con quỷ và thằng Stalin , thằng , thằng , thằng thì sao?
Và Link thứ hai rất tế nhị khiến ta phải suy tư theo như Sấm Trạng Trình( riêng đây tôi muốn nhắn đến bạn tôi hảy ráng mà hiểu ).
Có một nhóm tài phiệt vũ khí chuyên cung cấp cho các nước đánh nhau. Phần lớn các tin tức và vũ khí do Mỹ và Nato cung cấp. Ta có thể nói đây là Otto Versand tại Đức. Tự họ không chế vũ khí nhưng làm trung gian bán vũ khí. Nếu ai đó tự nghiên cứu sẽ thấy nhóm này có thật và không hiểu họ có công dụng gì? Dầu sao đi nữa những tin tức họ đưa ra là có thật về vũ khí và tình hình chánh trị , kinh tế thế giới.
Vấn đề chánh tôi muốn đưa ra là : Nhóm này lấy tin tức từ đâu mà thống kê thế giới hơn 200 nước năm 2014 sẽ còn là 182 nước vào năm 2025 và mức độ dân cư quý vị nên tự nghiên cứu !
Lấy vài ví dụ từ 2014 đến 2025 :
Mỹ từ 318 triệu còn 68 triệu.
Đức từ 81 triệu còn 48 triệu
Pháp , Ý , Thụy Điển... VV đều còn lại phân nữa.
Trong khi đó dân số Việt Nam tăng lên từ 90 triệu lên 92 triệu.
Tuy nhiên họ thường xuyên Update. Những con số kia là 2014 !
Tuy họ giải thích hiện tượng di dân do Thiên tai , thất nghiệp... nhưng không thể tưởng tượng được các quốc gia thân Mỹ vào năm 2025 sẽ bị chết hơn phân nữa. Đặc biệt là Mỹ không thể nào trong 10 năm mà di dân từ 318 triệu còn 68 triệu ( đúng như các Camps ). Trong khi đó tại các nước kém văn minh và THIẾU DÂN CHỦ thì dân số tăng lên? Nhưng không nhiều ! Vậy có phải là cuộc thanh lọc do Trời hay do nhóm thống trị thế giới?
Các Quý Vị từ từ uống trà mà suy tư !
Gởi Mail đến cho các Quý Vị không gây nguy hiểm. Khi Quý Vị không thận trọng chuyễn Mail đi lung tung cũng vẫn không sao nhưng hảy thận trọng đừng đánh động và hảy quan sát như đầu năm 1975 !
Trong con mắt của nhóm lãnh đạo thế giới , vì họ đang lãnh đạo nên không sợ ai cả và đang bận bịu với những chuyện lớn !Chúng ta chỉ là những con ruồi muỗi . Ông Bà ta thường nói :
Trâu Bò húc nhau ruồi muỗi chịu. Vì thế họ không cần để ý đến ta. Rất có thể đây là ân huệ của ta chăng khi chạy trốn trước khi ruồi muỗi húc nhau?
Rất nhiều nguồn tin cho rằng 2017-2022 mới có chiến tranh( 90 % )
Tuy nhiên 10 % cho là 2016 đôi khi lại đoán trúng như chơi Casino vậy !
Tôi không muốn gởi Mail này vì vô ích nhưng nếu ai đó có nghiên cứu và cố làm lành ,lánh dữ , ăn năn , sám hối , sống thực tại từng ngày ,cầu Chúa hay Phật Di Đà có lẽ cục diện sẽ tốt hơn. Nếu nhiều người càng tốt vì Đức năng thắng Số .
Dầu vậy , chúng ta biết : Khôn cũng chết , dại cũng chết biết có thể...Sống chăng?! 

những video clip đính kèm theo tài liệu:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen