Dieses Blog durchsuchen

Montag, 2. November 2015

Nguyễn Ngọc Ngạn Trên “Đại Lộ Đỏ NQ 36”

MN: tên MC  mà MN ghét hắn ta từ lâu vì cái luận điệu kiêu ngạo lúc nào củng chế diểu miệt thị nguời miền nam cuả hắn ! thì ra một tên Việt Gian Cộng sản trá hình ,hắn cũng như ban nhạc Thúy Nga vì tiền mà bán linh hồn cho qũy đỏ,sau bao nhiêu năm lừa gạt đồng bào tỵ nạn !thiệt một bọn bất luơng tán tận luơng tâm và vô liêm sỹ ,hắn và cái ban nhạc Thúy Nga còn thua xa súc vật mà chúng  ta hay dùng để chưởi mắng: loài chó ,chó còn trung thành ngàn lần hơn bọn chúng  và không bao giờ phản chủ !!
MN đọc trong blog hàng xóm:
http://www.lytuongnguoiviet.net/2015/10/nguyen-ngoc-ngan-tren-ai-lo-o-nq-36.html#.Vjc_Y3_NAuI 
tên phải bội quê huơng dân tộc trong hình bìa quảng cáo cuả bọn Thúy Nga

Nguyễn Ngọc Ngạn Trên “Đại Lộ Đỏ NQ 36”

Ngày 15 tháng 10 năm 2015
H,
Gần đây trên truyền hình hải ngoại người xem thấy đầy dẫy những quảng cáo màu lộng lẫy ca ngợi sự công hiệu của nhiều sản phẩm nhằm mục đích lừa bịp những người nhẹ dạ, dễ tin, nhứt là những người mắc bịnh nan y hoặc bất trị, trong đó có những phụ nữ thích… làm đẹp và những người… sói đầu, khiến có người bực mình đưa lên diễn đàn bài viết “cảnh giác” họ rằng:
“…Có nhiều ông bà nổi tiếng trong cộng đồng người Việt đã bán rẻ lương tâm và danh dự của mình
làm ‘cò mồi’ cho bọn cá mập. Trong đó có một ông trí thức quảng cáo một sản phẩm tân tiến, kết quả của ‘sự hợp tác của 3 quốc gia Út, Mỹ, Đại Hàn’, để chế ra ……’thuốc gội đầu’!!!”.
Cái ông trí thức được nói tới đó là Nguyễn Ngọc Ngạn. Không biết tới nay, qua lời quảng cáo của Ngạn, có bao nhiêu người chịu bỏ tiền ra mua; có bao nhiêu sợi tóc mọc lại trên đầu của những ông sói đầu…; nên không biết có bao nhiêu người “chưởi thề” vì tiền mất mà đầu càng ngày càng sói thêm; nhưng, điều chắc chắn là Ngạn đã làm giàu, đang làm giàu, và sẽ tiếp tục làm giàu, nhờ cái tên Nguyễn Ngọc Ngạn đã khiến nhiều doanh gia bỏ tiền ra mướn Ngạn quảng cáo, để nhiều người tin nghe những gì Ngạn nói…; trong lúc đó nhờ sân khấu Thúy Nga Paris danh tiếng Ngạn càng lúc càng lên cao. Đó cũng là lúc Ngạn càng lún sâu thêm trong vũng lầy tội lỗi của Thúy Nga Paris và Nghị Quyết số 36/NQ/TW của Bộ Chính Trị CSVN, do Phan Diễn, Thường Trực Ban Bí Thư Trung Ương Đảng ký, được ban hành ngày 26/3/2004; trong đó nói rất nhiều đến sách lược và kế hoạch xâm nhập mong chiếm lĩnh những địa bàn của người Việt hải ngoại…; nhấn mạnh đến việc “thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, văn học, nghệ thuật…”
Nhìn về con đường tiến thân của Ngạn, mọi người đều thấy Ngạn đã từ một nhà giáo trung học vượt biển đến định cư ở Canada, bước vào văn đàn, thành công ở một số tác phẩm “chống cộng” làm hài lòng những lưu dân Việt tỵ nạn cộng sản. Rồi trong tư cách một nhà văn, bước lên sân khấu làm người dẫn chương trình [MC] của Thúy Nga Paris của Tô Văn Lai.
Với miệng lưỡi dư sức “làm duyên”, Ngạn đã chinh phục lòng mến mộ của khán thính giả trong những buổi đầu, với các cuốn băng nhạc đầu tay, làm ấm lòng người lưu dân Việt tỵ nạn cộng sản, với những giọng ca và nhạc phẩm ăn khách thời Việt Nam Cộng Hòa, từng bị Việt cộng lên án là “phản động, đồi trụy”, và tìm cách tiêu diệt tất cả văn hóa phẩm bị lên án là của “ngụy” ngay sau ngày CS Bắc Việt hoàn tất cuộc xâm lăng Miền Nam Việt Nam, 30-4-1975 [xem hình].
Nguyễn Ngọc Ngạn và Tô Văn Lai đã nhờ sự thành công của Thúy Nga Paris mà làm giàu, khi gãi đúng “chỗ ngứa” của những nạn nhơn cộng sản; nhưng, không biết từ lúc nào, cả hai nhà giáo Ngạn/Lai lảng quên thù hận của kẻ từng là nạn nhơn cộng sản, ngửa tay cầm những đồng tiền đỏ của kẻ thù, để từng bước “giao lưu” ca nhạc “trong/ngoài nước”, theo đúng chủ trương “thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, văn học, nghệ thuật…”.
Cho đến khi băng nhạc Paris By Night 40, với chủ đề Mẹ, được phát hành, nhân dịp Vu lan năm 1997, gây phẫn nộ trong cộng đồng người Việt hải ngoại, vì trong đó có một đoạn phim làm nền cho bài hát “Ca dao mẹ” của Trịnh Công Sơn, quay cảnh máy bay pháo kích dân thường đang chạy trốn nạn CS, tại miền Nam Việt Nam, lại có dụng ý bêu xấu Quân lực Việt Nam Cộng hòa tàn sát dân lành, theo đúng ý muốn của CS Việt Nam. Đồng thời, cũng qua cuốn Mẹ 40 này Ngạn và Thúy Nga Paris đã cho gieo hột giống đỏ như một thứ “cấy” giống đỏ vào lòng cộng đồng lưu dân Việt tỵ nạn cộng sản; mọi người mới bật ngửa, thấy Ngạn và Thúy Nga Paris đã lọt vào “vòng tròn đỏ”; để từng lúc vô số nạn nhơn cộng sản biến thành “khúc ruột xa ngàn dặm”, biến thành những con “ếch luộc”, biến thành Việt kiều yêu nước…; hớn hở ca ngợi các “văn công đỏ” trên sân khấu Thúy Nga Paris, và trong các show diễn của các bầu show, bất kể họ từ trong nước ra hải ngoại, hay họ là kẻ ham tiền như Ngạn ở hải ngoại.
Từ đó, giòng giao lưu của Ngạn với CSVN từng bước được thực hiện êm thấm hơn, với những ca sĩ “gạo cội” coi như thành danh trên sân khấu Thúy Nga Paris về nước ca hát, và cho những ca sĩ nổi tiếng từ trong nước bước lên sân khấu của Thùy Nga, thách đố sự chống đối của cộng đồng lưu dân Việt hải ngoại.
Điều rất đáng quan tâm là 6 năm sau khi Nghị Quyết 36 chào đời, trong vòng tròn đỏ, người chủ của Thúy Nga Paris, nhà giáo Tô Văn Lai, cặp bài trùng với Nguyễn Ngọc Ngạn, đánh tiếng giao Thúy Nga Paris cho Việt Cộng. Điều này đã được Báo Người Lao Động của VC, số ra ngày 07/06/2010, cho biết:
“Trong những cuộc phỏng vấn của các tờ báo Việt ngữ ở nước ngoài cũng như cuộc giao lưu trực tuyến với khán giả mới đây, ông Tô Văn Lai, chủ nhân Trung tâm Thúy Nga – Thúy Nga Paris, nơi sản xuất chương trình giải trí lớn nhất của người Việt ở Mỹ, khẳng định trung tâm này có thể sẽ đóng cửa sau chương trình thứ 100, được thực hiện tại Las Vegas – Mỹ trong hai ngày 3 và 4-7 với chủ đề 27 năm, ghi nhớ một chặng đường… Ông Lai minh chứng hàng loạt chương trình của Thúy Nga Paris thất thu rất lớn. Đơn cử như Paris by night số 98 thực hiện tại Las Vegas với mức kinh phí đầu tư lên đến 1,9 triệu USD nhưng doanh thu từ phòng vé chỉ đạt 700.000 USD… Khoản chênh lệch 1,2 triệu USD còn lại được kỳ vọng sẽ thu lại từ phát hành DVD nhưng chỉ được 700.000 USD. Một chương trình phải lỗ tới 500.000 USD thì khó mà cầm cự lâu dài…”
Đó là bước dọn đường, để từ từ Thúy Nga công khai hóa việc chuyển nhượng cho Việt Cộng, theo đúng “lộ trình” được TÔN NỮ THỊ NINH, trong chuyến công du Hoa Kỳ trước đó, đã thẳng thừng tuyên bố “Chính quyền CSVN sẽ MUA HẾT truyền thông báo chí của Người Tỵ Nạn Hải Ngoại.
1

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen