Dieses Blog durchsuchen

Freitag, 5. Dezember 2014

Mì ăn liền !


Mì ăn liền !đọc trong thư e-mail cuả bạn Đ.K.B
MN: theo tui trong dọan video này,họ nói đúng một phần thôi :
1-các thực phẩm như Mì ăn liền,nuớc ngọt và các thức ăn nhiều chất béo theo kiểu xào nấu cuả bọn Tàu ! nhưng thức ăn cuả Việt Nam đuợc Âu châu cho biết là rất tốt cho sức khoẻ vì chúng ta ăn nhiều rau tuơi và những rau gia vị cuả Việt nam là những chất thuốc chống bệnh hoạn như rau răm,rau ngò xả ,quế...tuy nhiên khi nấu chúng ta phải nấu như đồng bào miền nam truớc khi bọn việt cộng vô Nam ! lý do dân ngoài đó họ lạm dụng quá độ các chất bột ngọt (MSG) Mononatriumglutamat,theo các viện nghiên cứu khoa học cho biết chất bột ngọt rất nguy hiễm cho sức khoẻ và ngoài bắc họ lạm dụng khũng khiếp như hồi nắm 1975 đến bây giờ ,(MN có tuờng thuật về chất độc hại này ở phần duới cùng )
2-họ quên nói một điều quan trọng mà các viện nghiện cứu Âu châu cũng như ở USA cho biết như sau,các thức ăn nấu nhanh theo kỹ nghệ như cuả các chuổi nhà hàng Mac Donald và Big Mac rất độc hại cho sức khoẻ với những lýdo sau :khi chiên các món khoa tây họ chiên lại nhiều lần trong chảo dầu !và trong thức ăn này gây mỡ đóng trong máu rất nhiều (cholesterin) ,do đó làm nghẽn các mạch máu và sau này sẽ bị bịnh áp huyết cao((heartattack) hay bị đứt mạch máu não do bế tắc lưu thông cuả mạch máu (strocke)và theo thống kê cuả các bác sỹ Mỹ cũng như cuả Âu châu số luợng nguời bị bệnh béo phì rất đông ở Mỹ (Usa) vì thói quen  là họ rất thuờng ăn ở các loại nhà hàng naỳ như Mc Donlad hay Big Mac mà không chịu nấu ăn như bình thuờng vì họ  không có thì giờ ,và theo thống kê của Ấn độ cho biết dân Ân hồi đó họ ăn rau nhiều và rất ít ăn thịt ! nhưng sau này khi các nhà chuổi nhà hàng Mac Donald ,Big Mac mọc lên làm đảo lộn cách thức ăn uống cuả họ,thì giới trẻ bị bệnh béo phì và tiểu đuờng rất cao! cũng như thống kê cuả các viện nghiên cứu về dinh duỡng ở Đức cũng cho các kết quả tuơng tự !




Mononatriumglutamat viết tắc MSG:
MN: chất bột ngọt (Mononatriumglutamat) là một chất rất độc hại cho chúng ta vì những nguyên nhân sau:
nó  làm cho hệ thống thần kinh huỹ hoại ,làm hư hỏng hệ thống tuỹ nảo chính ,những biến chứng cho thấy khi ta lạm dụng chất này như sauđổ mồ hôi hột ,đau bao tử,máu t8ng cao (áp huyết lên cao) và tim đập nhanh,làm cho não bộ bị chậm lại ,suy nghĩ bị nặng nề mau mệt,những nguời nhạy cảm ,dị ứng với chất này sẽ bị nhứt đầu kinh niên,cảm giác bị ngưng trệ ,chậm chạp ,ù lì,nếu truờng hợp nặng thì có thể gây đứng tim vì không thở đuợc ,chết vì mất thở,bị nghẹt thở
trong các thí nghiệm với loài vật họ cho biết các con vật thí nghiệm bị hư hoại  não bộ  rỏ ràng !các thai nhi thì các chức năng phát triển não bộ bị ngưng hoạt động ! họ cho biết khi chất độc hại này vô não bộ thì các hệ thống dây thần  kinh bị rối loạn ,giống như máy bộ phận  platin cuả vi tính (computer) mà bị cho nuớc muối đổ vô! các dây thần kinh não bộ như bị " chạm điện " không còn hoạt động bình thuờng !
trong mì ăn liền  có rất nhiều chất này ..và dĩ nhiên ở Việt Nam;THÌ BỘT NGỌT đuợc bán  thì bán duới dạng nguyên chất không pha !! 

nguyên bản tiếng  đức:
Im Unterschied zu den bekannteren Rauschgiften macht Glutamat nicht vorwiegend "high", sondern es erzeugt künstlich Appetit, indem es unter anderem die Funktion unseres Stammhirns stört. Das Stammhirn regelt neben den elementaren Körperfunktionen unsere Gefühlswahrnehmung und daher auch den Hunger. Durch die Störungen verursacht das Glutamat Schweißausbrüche und Magenschmerzen, Bluthochdruck und Herzklopfen. Es führt bei sensibleren Menschen häufig zu Migräne. Die Sinneswahrnehmung wird deutlich eingeschränkt und die Lernfähigkeit und das allgemeine Konzentrationsvermögen nehmen nach Einnahme von Glutamat bis zu mehrere Stunden lang nachhaltig ab. Bei Allergikern kann Glutamat epileptische Anfälle bewirken oder sogar zum Soforttod durch Atemlähmung führen.

In Tierversuchen führte Glutamat zu schweren Gehirnschäden; wurde es schwangeren Ratten über die Nahrung in Dosierungen verabreicht, wie sie zum Beispiel in Kartoffelchips oder Fertigsuppen durchaus üblich sind, so konnte sich beim Embryo im Mutterleib kein voll funktionsfähiges Nervensystem mehr entwickeln. Auch bei erwachsenen Tieren traten deutliche Gehirnveränderungen auf.

Der "Geschmacksverstärker" Glutamat ist eine Glutaminsäureverbindung, die, wie andere Rauschgifte auch, im Gehirn mit Neurotransmittern verwechselt wird. Gerät solch eine Substanz in den Blutkreislauf, so ergibt sich im Gehirn eine ähnliche Situation, als wenn eine eingeschaltete Computerplatine mit Salzwasser oder Ähnlichem übergossen würde. Überall im Subsystem eines betroffenen Neurotransmitters entstehen Kurzschlüsse und damit Störimpulse, die die Datenverarbeitung ins Chaos stürzen.

Um die Dauerdröhnung des Glutamats überleben zu können, stellt sich nun eine Automatik ein: Unser Gehirn baut in den noch unzerstörten Neuronen die Sensoren für diesen Neurotransmitter ab, damit kein gefährliches Dauersignal mehr entstehen kann. Nun fehlen die abgebauten Sensoren und die normalen Neurotransmitter der angrenzenden Zelle reichen nicht mehr aus, ein korrektes Signal zu übertragen. Der Datentransfer ist nun unterbrochen - der Mensch ist süchtig!
So kann man sich davor schützen:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen