Dieses Blog durchsuchen

Donnerstag, 20. November 2014

Lê Uyên - Phương chưa từng chia tay như tin đồn


 MN: đọc trên E-mail cuả nguời bạn
Nữ danh ca từng 'ở ẩn' 4 năm vì một tai nạn suýt chết. 




    Nhân chuyến về Việt Nam làm liveshow Sol Vàng như ước nguyện của người chồng quá cố, Lê Uyên tranh thủ lên Đà Lạt thăm lại mảnh đất anh chị từng có quãng thời gian dài gắn bó.






  • Sau 39 năm trở lại nơi đã đánh dấu cho cuộc tình Lê Uyên - Phương, Lê Uyên có rất nhiều kỷ niệm. Chị vô cùng bồi hồi, xúc động khi thăm lại từng địa điểm họ từng hẹn hò nhau, từ quán cà phê Tùng nổi tiếng, sân ga Đà Lạt, ngôi nhà cũ ở số 18 đường Bùi Thị Xuân... cho đến ngôi trường Đại học Đà Lạt nơi hai người lần đầu biểu diễn. Tất cả ký ức như một cuốn phim quay chậm trong đầu Lê Uyên.






Nhân dịp này, Lê Uyên lần đầu chia sẻ về tin đồn chị và Lê Uyên Phương 'đường ai nấy đi' sau một thời gian ngắn sang Mỹ định cư hồi 1979. Lê Uyên kể, chị từng rất bực mình về thông tin thất thiệt này nhưng chưa có cơ hội giãi bày. Năm 1985, Lê Uyên vô tình bị trúng đạn của một trong hai băng đảng 'thanh toán' nhau trên đường phố Mỹ. Chị bị thương rất nặng, phải truyền nhiều máu, tưởng chừng không qua khỏi. Sau biến cố đó, chị và Lê Uyên Phương mất 4 năm để ổn định lại một cuộc sống khác. Cũng trong khoảng thời gian này, vợ chồng họ không còn xuất hiện cùng nhau trên sân khấu ca nhạc. Vì vậy, giới văn nghệ trong nước và hải ngoại rộ tin họ chia tay. Lê Uyên tbày, họ đã đấu tranh để có được nhau thì không lý do gì lại chia tay.


Trong chuyến thăm Đà Lạt vừa qua, Lê Uyên như được sống lại với từng giây phút bên chồng quá cố. Đây là căn nhà số 18 nơi chị từng ở để đi học.










Mỗi lần anh có 'ám hiệu', chị sẽ tìm cách trốn nhà bằng lối cửa sổ để sang căn nhà số 22 'hẹn hò'.




Lê Uyên trẻ trung khi chụp ảnh ở hồ Xuân Hương - nơi hai người từng có nhiều buổi cùng nhau đi dạo.





Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen