Dieses Blog durchsuchen

Samstag, 1. November 2014

Bạn Hữu





hi khỏe hông Châu ! làm gì đó ! cho tui gổi lời thăm các bạn bên đó nha !!
thương mến !
Lâm
Gesendet: Samstag, 01. November 2014 um 11:55 Uhr
Von: Châu An: "Kim Ban Dinh"  >, "L Ng" Betreff: Re: video
Lâm có ở gần Bản không ?

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày 01-11-2014, vào lúc 16:50, "Kim Ban Dinh viết:
Lâm
Anh em ai cũng nhớ đến mầy đặc biệt đôi kính cận thị gần... 100 diop chúc mầy khoẻ và sáng tác thơ nhiều vào cho tụi tao đọc
lâm
Đã gửi từ iPhone của tôi
hi hi gần đui rùi ! cám ơn Châu nha!sẻ cố moi trong đầu để phục dzụ các bạn bè thân yêu !! :)
lâm
Lâm có ở gần Bản không ?

Đã gửi từ iPhone của tôi
hông gần Châu à tui ở miền nam còn Bản ở miền Bắc như Sài Gòn và Hà nội!! cách nhau chừng 800 cây số!!
thuơng mến !!
lâm
Đã gửi từ iPhone của tôi

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen