Dieses Blog durchsuchen

Donnerstag, 2. Oktober 2014

Đối thoại trên mạng Internet-Bạn và thù


08.07.2014

Dựa vào đâu mà nói MC nói bậy hả b? Hay là b nghĩ bậy ?

14.07.2014

Bạn đi lính chxhcn vnam có tâm hồn nhạc nhà binh vnch. Vì thế bạn cho là Mc nói bậy. Nếu lịch sự không như thế thì Asia Show không có đâu.

14.07.2014

Dựa vào đâu tôi nói bậy ? Dựa vào việc tôi là người Việt Nam ở trong nước Việt Nam hiểu tiếng Việt Nam hiểu chiến tranh thế nào , hiểu sự thất bại của VNCH như thế nào vì ba tôi cũng là 1 người lính VNCH. Do đó chúng ta chỉ nên nghe nhạc và xây dựng lại Việt Nam sau nhiều năm chiến tranh chết chóc thay vì nghe nhạc để nuôi thêm hận thù.

27.09.2014

+Khuong Nguyen cộng sãn nằm vùng !!
  ·
Mika30041975
Gestern um 19:10
+May Ngan haha đúng rồi.

Gestern um 19:13
hi hi :!!oki
Mika30041975
Gestern um 19:23
+Khuong Nguyen Có nhiều nguời đi lính vnch chỉ là để làm đề lô cho vc. Ba bạn đi lính binh chủng nào. Có từng tham chiến bắn viên đạn nào vào cọng sản chưa. Hay chỉa ngược súng lại đồng đội mình. Mong rằng không. Có nhiều cha mẹ không muốn con mình lớn lên trong lò cọng sản dính líu đến chính trị nên ngặm đắng nuốc cay, mặc dù làm trái ý chính mình, đành phải dạy con cái mìnhtheo giáo dục cs để chúng được an toàn theo thời thế. Tôi nghĩ cha mẹ bạn rất dũng cảm. Một ngày nào đó va chạm xã hội bạn sẽ có cơ hội nhận thức đúng đắng hơn. Good luck.

Gestern um 19:28
mình phải tập yêu thuơng tổ quốc Việt Nam ! chớ đâu lại đi bán mình cho lũ cộng sãn hà nội ,như tố hữu ,truờng chinh hay nguyễn tất thành,tay sai cuả bọn tàu phù ,lũ chệt  dâng quê cha ,đất tổ cho ngoại bang ! ăn hạt gạo miền nam thì phải yêu thuơng quê mẹ ! sao lại đi có thờ ma Cộng Sản ???  !!
 Khuong Nguyen
04:32
Giờ này mà còn phân biệt Cộng Sản hay Tư Bản như những năm 70 80 của thế kỷ trước à ? hũ lậu vừa vừa thôi , giờ chỉ có lợi ích quốc gia là trên hết thôi.
05:28
bọn Quỹ Đỏ CS hà nội đã giết hơn 7000 nạn nhân đồng bào ở Huế trong Tết Mậu Thân ! chúng đã đập đầu,xiềng tay!! ,chôn sống,đồng bào ,trẻ thơ vô tội ,thì gọi là lũ QUỸ Đỏ !! sao gọi là nguời đuợc ???bọn khốn nạn đó gồm tất cả lũ trung uơng đãng (ăn cuớp,giết nguời) phải đưa ra tòa án quốc tế xữ tử chúng chứ đừng nói chuyện phân biệt hay không phân biệt !!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen