Dieses Blog durchsuchen

Freitag, 20. Dezember 2013

Đối thoại với các bạn trẻ VN tiếp theo (Forum 20.12.13)




son duong
vor 2 Stunden


Thôi đung ban chinh trị nữa Lam nguyen oi bưa a ghé đia chỉ kiếm không gặp e vậy? Xạo tui hả
lâm nguyễn
vor 1 Stunde


sương dương bây giờ dể thương tìm tôi bị lạc đường, ăn nói có lề có lối.SD có xạo không vậy tôi mong bạn đến chơi mà , chịu khó tới lần nữa nha !
Antworten




May Ngan
vor 1 Stunde


hi hi !!
Antworten
·




lâm nguyễn
vor 1 Stunde


+May Ngan sao cười tôi hoài vậy bạn
Antworten




May Ngan
vor 53 Minuten (bearbeitet)


tui cuời SD chớ đâu có cuời bạn mô..!! xin đừng hiểu lầm ..!tui hoàn toàn đồng ý những gì bạn bình luận!! thân
Antworten


lâm nguyễn
vor 53 Minuten


+May Ngan nhìn bạn hiền thật lại có nhân từ ,tôi thích nhìn thật
Antworten




May Ngan
vor 46 Minuten (bearbeitet)


thanks ! chúc sức khoẻ !;)
tui thấy SD có thay đổi ,tốt đẹp vậy mừng cho SD !!




lâm nguyễn
vor 47 Minuten


+May Ngan tôi muốn làm bạn được hôn ! chúc bạn vui khoẻ
Antworten




May Ngan
vor 44 Minuten


rất hận hạnh và vui đuợc làm wen với Lâm Nguyễn..!:)
Antworten
·


lâm nguyễn


vor 41 Minuten


+May Ngan bạn vui tính thật ,tôi mừng vì được làm quen với bạn
Antworten




lâm nguyễn
vor 34 Minuten


+May Ngan bạn đang ở trong nước hay ở nước ngoài vậy ?
Antworten
May Ngan
vor 33 Minuten


+lâm nguyễn
để ra mắt làm wen với LN xin tặng bạn bài thơ tui làm nha:)
Lạc lối về


Dấu hoang ngàn dặm lối về
Xa ngườì em nhỏ xa ơi dặm trường
Lối về mờ mịt phố phường
Từ đâu vọng lại tiếng đàn ù ơ
Ru bao nhiêu nhịp cho vừa
Thôi sầu cô quẻ thôi buồn ngẫn ngơ
Lối đi xa thẳm muôn nơi
chiều qua Sa đéc
sáng về Bến tre
hôm qua con nước dập dềnh
em qua bến chợ một mình hở em
dáng ai tha thuớt tưởng người mình thương
đò về dưới nhip Ba lai*
cua còng Bình Đại sóng về nhấp nhô
đi đâu chân lạc lối về
bỏ quên trên đá hồn ai lạc loài
Mây Ngàn Mùa hạ 22.5.13
Hai điạ danh của huyện Châu thành tỉnh Bến tre:cầu Ba Lai và huyện Bình đại gần cửa biễn
Antworten
May Ngan
vor 26 Minuten (bearbeitet)


+lâm nguyễn
dạ tui ở cọng hòa liên bang đức miền nam Đức ,thành phố Munich thuộc tiểu bang Bavaria ..:)
Antworten
·






lâm nguyễn
vor 18 Minuten


+May Ngan Bài thơ của bạn hay và da diết quá , chắc bạn sống xa quê hương thì phải , quê bạn ở miền đông nam bộ phải hôn,sao mà mờ mịt lối về phố phường ,nếu bạn bỏ quên hồn ai trên đá lạc loài thì bạn có thể tìm về được mà 
Antworten
·




May Ngan
vor 11 Minuten


Hi ! dạ đúng vậy tui xa nhà đã lâu ..mà o có dịp về vì ngheò wá ,wê tui ở Tân An (Long An) vì vậy tui hay ngóng về wê mình nên tình cờ wen đc một số trong mạng như bạn và Sơn Dương! và để tìm hiểu nỗi lòng suy tư của nguời mình ở wê nhà Lâm Nguyễn à ..và mong chia sẽ cùng các bạn vậy !! .:



+May Ngan Nếu bạn sống xa quê hương
lâm nguyễn


Người em gái nhỏ mình thương nhớ hoài


Xa quê cảm thấy lạc loài


Hồn ai trên đá mỏi mòn chờ ai ,,,(?)


Tui mới tập làm thơ tặng lại cho bạn đỡ nhớ nhà nha ! ,á bạn đi qua lâu chưa ,sao bạn không có gắng về thăm quê nhà , tìm lại cô gái ngày xưa mà bạn thả hồn trên đá ,,,

May Ngan
vor 1 Sekunde (bearbeitet)
+lâm nguyễn
wow ! thơ bạn đối hay thiệt ! bạn có tâm hồn thơ đó ..:) xin chào thy sỹ Nguyễn Lâm ..! hồì xưa tui wen một cô gái ở bến tre ..và rùi mất dấu chắc cổ đã có chồng rùi ..hic hic ..:)

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen