Dieses Blog durchsuchen

Montag, 9. September 2013

Dấu vết hư không




Dấu Vết Hư Không

Tàu thị trấn lăn dài trên thân thể
Dấu khổ đau,bất trắc để lại vết đường ray
Thị trấn buồn chiều về khói nhạt
Chiều tà dương mặt trời nhuốm máu
Thịt da tôi dao động một ngày qua
Thiêm thiếp ngủ cơn mơ dài không tưởng
Bên kia sông núi đen và bóng tối
Tôi đen hơn màu tối của than
Những đêm đến rời xa tôi từ biệt
Xóa mất rồi dấu hỏi xa xưa
Tôi hao mòn trong quên lãng mộng mơ
Dòng suối cạn khô niềm trống vắng
Xác hoa buồn chết lạnh giữa hư vô
Nằm hớ hênh như cơn mộng vô hồn
Bài thơ đó niềm lặng im dẫy chết
Tôi ớn lạnh toát mô hôi xúc động
Nhớ nhung về dâng đầy ngực long lanh
Mây Ngàn cuối hạ July 31.2013
cảm hứng theo bài “Dấu vết khoảng trống của Nhã Thuyên”



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen