Dieses Blog durchsuchen

Samstag, 27. Juli 2013

Nghìn trùng xa cách


Nghìn trùng xa cách


Tôi nhớ em từng phút và từng giây
Tôi và em quãng đường xa vời vợi
Không phải vì khỏng gian chia cách
Không phải vì ngày tháng trôi qua
Tôi đứng mãi bên này chiến tuyến
Tuy vô hình nhưng giằng xé tâm cang
Tôi muốn quên mọi sự thế tương tàn
Nhưng không thể
Tôi ơi tôi không thể
bức tường kia sao cao vời vợi
Tôi ngóng trông theo mãi bóng hình em
Xa thiệt xa khỏi vòng tay với
Sao tôi mơ như chưa từng được mơ
Nỗi nhớ thuơng gậm nhấm từng giờ
Nhưng không thể… em ơi tôi không thể
Gíó tháng bãy mơ màng như ào mộng
Chiều lên rồi em có đợi ai không
Ngày buồn tênh buồn mãi đến khôn cùng
Anh muốn mở những lời yêu dấu
Nhưng nghẹn lời ..biết nói chi đây
Bức tường kia che cả đôi nơi
Không qua đuợc ơi ngàn trùng xa cách
Tuệ Minh 24.July .2013  mùa hè 0 pm

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen